277.4k
7
286.4k
Chiến dịch đã kết thúc
Chiến Thần
Thương Hiệu Aptamil
Chiến Thần Thương Hiệu Aptamil
Một sân chơi độc đáo, nơi dành cho các nhà bán lẻ, các chuỗi cửa hàng Mẹ & Bé, và các cửa hàng sữa trên toàn quốc cùng tham gia chương trình thi đua trực tuyến đầy hấp dẫn: "Chiến Thần Thương Hiệu Aptamil".
Đây là nơi để các nhà bán lẻ cùng lan tỏa mạnh mẽ thông tin về sản phẩm Aptamil chất lượng cao đến cộng đồng người tiêu dùng thông qua những video review sáng tạo trên nền tảng TikTok.
Hãy tận dụng sức mạnh của video marketing trên TikTok để thu hút sự chú ý, tăng cường tương tác và bứt phá doanh số. Những nhà bán lẻ có video đạt được lượt view và tương tác ấn tượng nhất sẽ được vinh danh và nhận về những phần thưởng giá trị từ Ban Tổ Chức.
Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành "Chiến Thần Thương Hiệu Aptamil", khẳng định vị thế dẫn đầu và gặt hái thành công vượt trội nhé!
Thể lệ tham gia chương trình
Chiến Thần Thương Hiệu Aptamil
CƠ HỘI BỨT PHÁ DOANH SỐ CÙNG CHIẾN THẦN THƯƠNG HIỆU APTAMIL!
Một sân chơi độc đáo, nơi dành cho các nhà bán lẻ, các chuỗi cửa hàng Mẹ & Bé, và các cửa hàng sữa trên toàn quốc cùng tham gia chương trình thi đua trực tuyến đầy hấp dẫn: "Chiến Thần Thương Hiệu Aptamil".
Đây là nơi để các nhà bán lẻ cùng lan tỏa mạnh mẽ thông tin về sản phẩm Aptamil chất lượng cao đến cộng đồng người tiêu dùng thông qua những video review sáng tạo trên nền tảng TikTok.
Hãy tận dụng sức mạnh của video marketing trên TikTok để thu hút sự chú ý, tăng cường tương tác và bứt phá doanh số. Những nhà bán lẻ có video đạt được lượt view và tương tác ấn tượng nhất sẽ được vinh danh và nhận về những phần thưởng giá trị từ Ban Tổ Chức.
Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành "Chiến Thần Thương Hiệu Aptamil", khẳng định vị thế dẫn đầu và gặt hái thành công vượt trội nhé!
I. PHẠM VI, THỜI GIAN TỔ CHỨC VÀ ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
- Phạm vi: Chương trình áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam và diễn ra trên trang web link trang microsite
- Thời gian tổ chức: 19/5 – 30/6/2025
- Đối tượng và điều kiện tham gia:
Công dân có quốc tịch Việt Nam hiện đang cư trú trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
Và là các nhà bán lẻ, chủ chuỗi cửa hàng mẹ và bé, và chủ các cửa hàng sữa đang kinh doanh các sản phẩm của nhãn hàng Aptamil.
Từ sau đây, đối tượng đủ điều kiện tham gia được quy định gọi là “Nhà sáng tạo”
*Đối tượng loại trừ: Các thành viên là cán bộ / nhân viên thuộc các bên đối tác đồng tổ chức liên quan trực tiếp không được tham gia cuộc thi này.
II. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:
- Tên chương trình: Chiến Thần Thương Hiệu Aptamil
- Mục đích:
* Tạo cơ hội để nhà bán lẻ thể hiện sự sáng tạo và kỹ năng marketing trực tuyến.
* Vinh danh và trao thưởng cho những nhà bán lẻ có hoạt động quảng bá hiệu quả nhất.
- Nội dung chương trình: “Nhà sáng tạo” thực hiện các video review về sản phẩm Aptamil Cesarbiotik số 3 (Aptamil New Zealand số 3) trên nền tảng TikTok. Nội dung video cần đảm bảo tính chân thực, sáng tạo và tuân thủ các quy định của TikTok (nếu có).
* Hình thức: Video có thể thuộc nhiều thể loại khác nhau như giới thiệu trải nghiệm sản phẩm Aptamil Cesarbiotik số 3, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng Aptamil Cesarbiotik số 3, giải đáp thắc mắc của khách hàng về Aptamil Cesarbiotik số 3, v.v.
III. HƯỚNG DẪN THAM GIA:
Bước 1: Đăng ký tài khoản trên trang web duy nhất và hợp lệ của chiến dịch theo đường dẫn sau: supermom.com.vn Nhà sáng tạo đảm bảo điền đầy đủ thông tin như yêu cầu tại trang web và chịu toàn bộ trách nhiệm về thông tin kê khai.
Bước 2: Xác nhận tài khoản mạng xã hội cá nhân sẽ tham gia theo hướng dẫn của trang web
Bước 3: Sản xuất video về giới thiệu trải nghiệm sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng hoặc giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm - có xuất hiện sản phẩm Aptamil Cesarbiotik số 3
Bước 4: Đăng tải video lên trang mạng xã hội cá nhân kèm hashtag #Aptamil #Chienthanthuonghieu
*Hệ thống sẽ tự động xác minh bài dự thi & tính điểm theo cơ chế của cuộc thi
IV. CHÍNH SÁCH THƯỞNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG, CÁCH TÍNH THƯỞNG & HÌNH THỨC TRẢ THƯỞNG
4.1. Cơ cấu giải thưởng:
Cơ cấu giải thưởng được chia thành 3 vùng (miền Bắc, miền Trung & miền Nam), mỗi vùng gồm 03 giải:
01 Giải bài đăng có nhiều lượt bình luận nhất: 01 Quạt không cánh Dyson Cool™ AM07 trị giá 11,000,000 VNĐ
01 Giải bài đăng có nhiều lượt xem nhất: 01 Quạt không cánh Dyson Cool™ AM07 trị giá 11,000,000 VNĐ
01 Giải bài đăng có nhiều lượt chia sẻ nhất: 01 Quạt không cánh Dyson Cool™ AM07 trị giá 11,000,000 VNĐ
4.2. Cách tính thưởng:
Hệ thống sẽ tự động tính điểm tổng số lượt bình luận, lượt xem hoặc lượt chia sẻ của bài dự thi
Nnếu người tham gia hoàn thành đầy đủ 04 bước tại Mục III. Bảng tổng kết bảng xếp hạng người chiến thắng sẽ được BTC chốt & đóng vào 23:59 ngày 30/06/2025. Mọi lượt bình luận, lượt xem & lượt chia sẻ phát sinh sau ngày trên đều được xem là không hợp lệ, BTC sẽ chọn top 3 bài dự thi của mỗi vùng (Bắc, Trung, Nam) có tổng lượt bình luận, lượt xem hoặc lượt chia sẻ nhiều nhất để liên hệ trao giải.
Lưu ý quan trọng: Mỗi người tham gia chỉ được nhận 01 giải thưởng duy nhất. Trong trường hợp một bài dự thi cùng lúc dẫn đầu ở cả ba tiêu chí: lượt xem, lượt bình luận và lượt chia sẻ, Ban Tổ Chức sẽ xét ưu tiên trao giải theo thứ tự:
1. Giải video có nhiều lượt xem nhất
2. Giải video có nhiều lượt bình luận nhất
3. Giải video có nhiều lượt chia sẻ nhất
Ví dụ: Nếu một video đồng thời có số lượt xem, bình luận và chia sẻ cao nhất, người tham gia đó sẽ nhận Giải video có nhiều lượt xem nhất. Các giải còn lại sẽ được trao cho những bài dự thi có lượt bình luận và chia sẻ cao tiếp theo.
*Lưu ý: Trong mọi trường hợp xảy ra tranh chấp, mọi quyết định cuối cùng đều thuộc về BTC
4.3. Hình thức trả thưởng:
Đại diện nhà phân phối và nhân viên kinh doanh khu vực sẽ trao trực tiếp trong vòng 30 ngày kể từ ngày công bố bảng xếp hạng giải thưởng.
V. ĐIỀU KHOẢN HỢP LỆ VÀ KHÔNG HỢP LỆ TRONG VIỆC XÉT DUYỆT NỘI DUNG VÀ TÍNH THƯỞNG:
Bài dự thi được tính là hợp lệ khi người tham gia thực hiện đúng & đủ 04 bước tại Mục III
Bài dự thi được tính hợp lệ khi sử dụng đúng sản phẩm Aptamil Cesarbiotik số 3 (Aptamil New Zealand số 3)
Video phải có nội dung thống nhất từ đầu tới cuối, không bao gồm những hình ảnh không liên quan hoặc không hỗ trợ cho nội dung chính của video
Nhà sáng tạo có thể tham gia chương trình với nhiều video khác nhau, tuy nhiên không chấp nhận cái bài dự thi có mức độ trùng lặp nội dung từ 70%.
Nhà sáng tạo gửi bài đăng tham gia chương trình đồng nghĩa với việc chấp thuận thể lệ cuộc thi này. Bằng cách tham gia chương trình, Nhà sáng tạo đồng ý rằng Ban tổ chức của Chương trình và/hoặc nhãn hàng BTC có quyền sử dụng hình ảnh, video, bài viết, tên tuổi hay bất kỳ thông tin cá nhân nào khác mà Nhà sáng tạo đã cung cấp cho BTC với các mục đích nằm trong khuôn khổ Chương trình này - không giới hạn quảng cáo, truyền thông, giới thiệu cho Chương trình - mà không phải có thêm bất kỳ sự chấp thuận nào khác cũng như thanh toán bất kỳ khoản chi phí liên quan khác cho Nhà sáng tạo.
Bài đăng tham gia phải được để chế độ công khai cho đến 60 ngày sau khi chương trình kết thúc. Nếu trong thời gian 60 ngày này mà bài tham gia bị xoá / ẩn thì kết quả sẽ bị huỷ bỏ.
5.1. Yêu cầu về nội dung:
Nội dung tác phẩm phải có sự liên quan đến chiến dịch tham gia và chương trình, đồng thời phải xuất hiện dòng sản phẩm sản phẩm Aptamil Cesarbiotik số 3 (Aptamil New Zealand số 3).
Ý tưởng nội dung sáng tạo, hấp dẫn và độc đáo tạo sức hút cho người xem.
Bản quyền nội dung: Nội dung của mỗi video không được trùng lặp từ 70% trên 1 nền tảng, nếu trùng lặp thì việc tính thưởng sẽ ưu tiên cho video được đăng tải và được gửi vào website và được duyệt sớm nhất. Video tham gia chương trình không được sao chép từ video của các Nhà sáng tạo khác và các nội dung thuộc quyền sở hữu của BTC
5.2. Yêu cầu chất lượng:
Chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh rõ ràng.
Kích thước video: Phù hợp với nền tảng:
➢ TikTok: Khung hình dọc 9:16
5.3. Điều kiện từ chối:
Nội dung tác phẩm vi phạm tiêu chuẩn nội dung của nền tảng, vi phạm thuần phong mỹ tục, truyền thống Việt Nam và/hoặc có nội dung phản cảm hoặc vi phạm quyền của bên thứ ba.
Nội dung tác phẩm sai sự thật, bôi nhọ thương hiệu hoặc sản phẩm.
Nội dung đánh giá mang yếu tố tiêu cực, không có tính góp ý & xây dựng.
Nội dung sử dụng ngôn từ gây tranh cãi, mang tính chất hạ thấp các sản phẩm/dịch vụ tương tự trên thị trường.
Nội dung có nhắc đến hoặc có hình ảnh sau:
➢ Các nhãn hàng sữa/ sữa công thức cho trẻ em khác ngoài sản phẩm Aptamil Cesarbiotik số 3 (Aptamil New Zealand số 3)
➢ Các nhãn hàng/ thương hiệu/ logo khác ngoài sản phẩm Aptamil Cesarbiotik số 3 (Aptamil New Zealand số 3)
➢ Trang phục phản cảm, hở hang
➢ Hình ảnh không phải chính chủ, chưa được chủ nhân hình ảnh cho phép
Nội dung liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ bất hợp pháp.
Nội dung tác phẩm không liên quan đến sản phẩm và công dụng của sản phẩm sản phẩm Aptamil Cesarbiotik số 3 (Aptamil New Zealand số 3).
Trước/Trong thời gian diễn ra chương trình và 30 ngày sau đó, Nhà sáng tạo nội dung tham gia hoặc có liên quan đến bất kỳ vấn đề, sự kiện nào có ảnh hưởng xấu đến nhãn hàng Aptamil hoặc xã hội.
Tác phẩm có tranh chấp về bản quyền. Theo đó, BTC có quyền yêu cầu Nhà sáng tạo hoàn trả mọi khoản đã được BTC thanh toán cho tác phẩm bị phát sinh tranh chấp đó.
Nội dung không rõ ràng, có thể điều hướng dư luận theo nghĩa tiêu cực.
Nhà sáng tạo có hành vi giả mạo để làm tăng số lượt xem, lượt thích, lượt bình luận hoặc các chỉ số khác bằng cách sử dụng hệ thống tự động.
Nội dung bài đăng và video có sự chỉnh sửa trong quá trình tham gia
Nội dung của video bị trùng lặp.
Nội dung reup hoàn toàn từ nguồn của Nhà sáng tạo khác.
Nội dung của video không chính chủ với kênh đăng tải và thông tin đăng ký với Chương trình Chiến Thần Thương Hiệu Aptamil
Không cho phép sử dụng trang web: supermom.com.vn để đăng tải các nội dung liên quan tới chính trị, tôn giáo...
5.4. Xử lý vi phạm:
Lần 1: Huỷ toàn bộ lượt xem và thưởng đã ghi nhận cho video vi phạm. Gửi cảnh báo lần 1 về việc vi phạm bản quyền
Lần 2: Huỷ toàn bộ lượt xem và thưởng đã ghi nhận cho video vi phạm. Gửi cảnh báo lần 2 về việc vi phạm bản quyền. (Trong trường hợp đánh gậy không đúng, vui lòng gửi email kháng cáo kèm bằng chứng)
Lần 3: Khoá tài khoản và huỷ toàn bộ nội dung đã đăng tải tại trang web: supermom.com.vn Gửi cảnh báo lần 3 (Nhà sáng tạo có thời gian từ 3-5 ngày để kháng cáo trước khi tài khoản bị khóa vĩnh viễn)
5.5. Quy trình kháng cáo:
Trong trường hợp có khiếu nại về kết quả phê duyệt video/video bị từ chối với lý do không đúng, vui lòng liên hệ với BTC qua địa chỉ email sau: ĐỊA CHỈ EMAIL TƯ VẤN
VI. HỘI ĐỒNG THẨM ĐỊNH:
Hội đồng thẩm định lập ban kiểm soát chất lượng bao gồm 3 lớp kiểm duyệt:
Lớp 1: Kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu vào dựa trên yêu cầu về trang cá nhân của Nhà sáng tạo.
Lớp 2: Rà soát và xử lý Nhà sáng tạo có dấu hiệu bất thường.
Lớp 3: Hậu kiểm ngẫu nhiên và dựa trên chỉ số đã ghi nhận.
Hội đồng thẩm định sẽ được ủy quyền cho nhà cung cấp dịch vụ của Thương hiệu.
Mọi quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
VII. HƯỚNG DẪN VỀ NỘI DUNG:
Đây là những gợi ý quan trọng bạn có thể tham khảo để đảm bảo nội dung video của bạn không chỉ phản ánh đúng tinh thần của BTC mà còn đảm bảo tính chuyên nghiệp và sự tương tác cao:
Nội dung Tích cực và Truyền cảm hứng: Khuyến khích sự tích cực, lạc quan và có yếu tố truyền cảm hứng trong video. Tránh sử dụng nội dung gây tranh cãi hoặc tiêu cực.
Sự Sáng Tạo và Độc Đáo: Khuyến khích sự sáng tạo và ý tưởng độc đáo để làm nổi bật video của bạn. Tránh sao chép nội dung từ nguồn khác mà không có sự biến đổi và cải tiến.
An Toàn và Tôn Trọng: Bảo đảm rằng nội dung không chứa hình ảnh hoặc ngôn ngữ không lành mạnh. Tôn trọng đa dạng và tránh sử dụng nội dung kỳ thị.
Kết Nối với Cộng Đồng: Tạo nối kết tích cực với cộng đồng người xem. Khuyến khích sự tương tác và phản hồi tích cực từ cộng đồng.
Chất Lượng Hình Ảnh và Âm Thanh: Sử dụng hình ảnh và âm thanh chất lượng cao để tăng trải nghiệm người xem. Tránh nhiễu hình, âm thanh kém chất lượng.
Thông Tin Chi Tiết về Sản Phẩm: cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm Aptamil Cesarbiotik số 3 (Aptamil New Zealand số 3) mà bạn đang giới thiệu, bao gồm các thông tin làm nổi bật các đặc tính chính của sản phẩm như sau:
Công thức Synbiotic độc quyền được chứng minh lâm sàn trên trẻ sinh mổ giúp tăng cường đề kháng chỉ sau 3 ngày
Bộ 6 dưỡng chất giúp phát triển não gồm DHA, Omega 3, Sắt, Kẽm, I-Ốt & Vitamin B12. Trong đó, hàm lượng DHA cao nhất nhì trong các dòng Aptamil
Độ Dài Phù Hợp: Giữ cho video của bạn trong khoảng thời gian hợp lý để giữ sự chú ý của người xem. Tránh làm dài dòng hoặc quá ngắn đồng thời không truyền đạt đầy đủ thông điệp.
Tương Tác và Gọi Hành Động: Khuyến khích tương tác bằng cách làm nổi bật ưu điểm và vai trò của sản phẩm với người dùng - ở đây cụ thể là các bé.
Tuân Thủ Quy Định Pháp Luật: Bạn cần tuân thủ tất cả các quy định pháp luật liên quan khi tạo nội dung video. Tránh vi phạm bản quyền, quyền riêng tư và các quy định khác của nền tảng chia sẻ video.
Đặc biệt: Không cho phép sử dụng Platform của để đăng tải các nội dung liên quan tới chính trị, tôn giáo…
HƯỚNG DẪN THAM GIA:
Bước 1: Đăng ký tài khoản trên trang web duy nhất và hợp lệ của chiến dịch theo đường dẫn sau: supermom.com.vn Nhà sáng tạo đảm bảo điền đầy đủ thông tin như yêu cầu tại trang web và chịu toàn bộ trách nhiệm về thông tin kê khai.
Bước 2: Xác nhận tài khoản mạng xã hội cá nhân sẽ tham gia theo hướng dẫn của trang web
Bước 3: Sản xuất video về giới thiệu trải nghiệm sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng hoặc giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm - có xuất hiện sản phẩm Aptamil Cesarbiotik số 3
Bước 4: Đăng tải video lên trang mạng xã hội cá nhân kèm hashtag #Aptamil #Chienthanthuonghieu
*Hệ thống sẽ tự động xác minh bài dự thi & tính điểm theo cơ chế của cuộc thi
Bảng xếp hạng
Thứ hạng | Tài khoản | Kênh | Lượt xem | Lượt chia sẻ | Bình luận |
---|---|---|---|---|---|
1 |
![]() |
|
153.3k
|
3
|
6
|
2 |
![]() |
|
32.2k
|
18
|
23
|
3 |
![]() |
|
31k
|
294
|
31
|
4 |
![]() |
|
28.1k
|
27
|
30
|
5 |
![]() |
|
20.3k
|
159
|
293
|
6 |
![]() |
|
12.1k
|
1
|
3
|